ஏப்ரல் மாத புகைப்பட போட்டிக்கு - தனிமை

GONE LIKE A WIND

Photobucket

உங்க கூட என்னையும் சேத்துகோங்க மக்கா :


|

  • Digg
  • Del.icio.us
  • StumbleUpon
  • Reddit
  • Twitter
  • RSS

5 Response to "ஏப்ரல் மாத புகைப்பட போட்டிக்கு - தனிமை"

  1. ILA (a) இளா says:

    அருமை.. ஆனா தலைப்புக்கு பொருந்துற மாதிரி தெரியலையே :(

  2. MK says:

    எனக்கு எட்டியது...
    கொஞ்சம் Symmetry-ஓடு எடுத்திருந்தால் அருமையாக வந்திருக்கும்..
    வாழ்த்துக்கள்

  3. இளைய கவி says:

    //அருமை.. ஆனா தலைப்புக்கு பொருந்துற மாதிரி தெரியலையே :(

    // வருகைக்கு மிக்க நன்றி தொடர்வண்டி போன உடன் உள்ள தனிமையை குறிக்கிறது இந்த படம். நான் பல நேரங்களில் என் தனிமையை இவ்வாறு தண்டவாளங்களில் கரைப்பதுண்டு.

  4. இளைய கவி says:

    // MK said...
    எனக்கு எட்டியது...
    கொஞ்சம் Symmetry-ஓடு எடுத்திருந்தால் அருமையாக வந்திருக்கும்..
    வாழ்த்துக்கள்
    // Symmetry-ஓடு - எனக்கு இந்த வார்த்தைக்கு அர்ர்த்தம் புரியவில்லை நண்பரே !

  5. KARTHIK says:

    //அருமை.. ஆனா தலைப்புக்கு பொருந்துற மாதிரி தெரியலையே//

    aama thala

Post a Comment

உங்கள் கருத்துக்களை இங்கே கொட்டுங்கள் & தமிழில் தட்டச்சு செய்ய... இங்கே... செல்லுங்கள் ! (right click the link and select open in a new window)